Giải pháp bảo hành 4.0 giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, thu thập lưu trữ data khách hàng hiệu quả. Tiết kiệm tối đa chi phí bảo hành sản phẩm.
Quản lý hàng triệu sản phẩm không giới hạn và thao tác kích hoạt bảo hành, báo lỗi sửa trên trên Ewarranty dễ dàng, nhanh chóng, chặt chẽ.
Quản lý bảo hành giúp nhãn hàng phân loại các dòng sản phẩm (Model), trạng thái bảo hành, thông tin xử lý phiếu bảo hành, điều phối xử lý bảo hành chính xác, nhanh chóng.
Nhãn hàng có thể xem lại toàn bộ lịch sử bảo hành chi tiết của từng khách hàng.
Lưu trữ lịch sử, thông tin khách hàng chi tiết, để phân loại theo dõi phản hồi, xử lý thuận tiện các yêu cầu của người dùng.
Ghi nhận tạo phiếu và đồng bộ thông tin bảo hành qua các phần mềm CSKH, CRM.. phổ biến.
Điều phối các ca bảo hành giữa trạm và nhân viên kỹ thuật chính xác, tối ưu, nhận ca nhanh chóng.
Quản lý các ca bảo hành theo trạng thái từ lúc Mới tạo đến Hoàn thành, giúp theo dõi tiến độ xử lý và các vấn đề còn vướng mắc khi xử lý bảo hành.
Theo dõi và quản lý các lỗi gặp phải của mỗi loại Dòng sản phẩm (Model). Dễ dàng phát hiện ra các lỗi hay gặp phải, đánh giá sản phẩm, nhân viên kỹ thuật xử lý.
Quản lý đầu vào và đầu ra linh kiện tại kho tổng LK, xử lý đề xuất linh kiện của trạm và kỹ thuật viên duyệt theo yêu cầu, ghi nhận linh kiện được xử lý tại mỗi ca bảo hành.
Linh kiện được trạm và kỹ thuật viên đề xuất theo nhu cầu sử dụng, và được xử lý duyệt qua Quản lý của nhãn.
Thống kê hoàn xác theo nhu cầu sử dụng thực, truy xuất dữ liệu đã sử dụng linh kiện, huỷ hoặc hoàn xác theo nhu cầu.
Cấu hình, chính sách khoảng cách, lượt đi lại bảo hành của trạm và kỹ thuật viên
Áp dụng chi phí bảo hành cho từng dòng sản phẩm, từng mã lỗi của dòng sản phẩm
Dễ dàng tuỳ chỉnh và cấu hình các chi phí liên quan khác đến bảo hành của Nhãn hàng
Hệ thống đồng bộ thông tin quy trình chăm sóc khách hàng với các hệ thống CRM, DMS
Kết nối xử lý với quy trình xuất hoá đơn của kế toán theo yêu cầu của nhãn hàng với các phầm mềm ERP
Kết nối tồn kho xuất nhập với số liệu của từng kho
Người tiêu dùng cuối có thể kích hoạt qua các nền tảng như website, Sms, App Mobile, Zalo Mini App theo các gói của nhãn hàng cũng cấp.
Nhãn hàng sẽ nhận thông báo ngay lập tức trong hệ thống mục Phiếu bảo hành, Quản trị viên hoặc CSKH sẽ tiếp nhận và điều phối xử lý.
Hệ thống có gửi tin ZNS hoặc Bradname nếu Nhãn sử dụng chức năng kích hoạt gửi tin tin nhắn cho khách hàng.
Nhãn sẽ tạo tài khoản và cung cấp cho trạm và kỹ thuật viên xử lý theo ca bảo hành được chỉ định.